föstudagur, janúar 05, 2007

Myndasiða

Nenniði að kíkja hingað:

http://web.mac.com/annos/iWeb/Site/Myndir.html

og segja mér hvort þetta sé eithvað sem ég ætti að tíma að borga fyrir.

(ath þetta er alger prufukeyrsla, full af stafsetningavillum og svolis. Eg þið viljið sjá allann textan þarf að fara í slideshow)

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

sko spurningin er hvað þarftu að borga? geturðu læst færslunum? og er það myndavélin sem er svona skemmtileg pixluð og úr fókus eða er það síðan (ef síðan slepptu þessu þá bara). annars skemmtilegt look á þessu

Anna sagði...

Myndavélin er úr fókus á nokkrum myndum, en afhverju segirðu pixluð?. Ég er að borga fyrir slóðina (og fullt af öðru dóti hjá .mac), foritið sem ég nota er í tölvunni. Ég get öruglega læst þessu ef ég vil, á eftir að kynna mér þetta heimasvæði sem fylgdi með.

Anna sagði...

Já ég sé þetta núna með pixlunina, sumar af þessum myndum hafa verið kliptar til og lýstar og svoleiðis, svo er þetta ekki allt úr sömu myndavélini svo þetta ekki allt úr sömu myndavélini.

Ásdís sagði...

Mér finnst þetta mjög flott myndasíða

Nafnlaus sagði...

þar sem þetta er ekki allt úr sömu vélinni og þar sem þetta er ekki allt úr sömu vélinni ;-) þá segi ég bara go for it

Nafnlaus sagði...

Skemmtilegt :o) Fjör á þessu ári, sérstaklega á sams bar sýndist mér ;)

En heyrðu áttu fleiri myndir úr disign íbúðinni? Ég á nefninlega engar....

Anna sagði...

Ég á alveg böns.