þriðjudagur, desember 06, 2005

Árídandi!!!!

Í gær føndradi ég 10 ansi snotur jólakort, af hverjum ég hef hugsad mér ad senda 3 á hinar ýmsu stofnanir høfudborgarsvædisins. Tad gerir 7 sem ekki eiga øruggann samastad um jólin, sem er synd tví ég lagdi mikla vinnu í ad klippa, líma og semja skemtilegar søgur um hvert teirra.
Nú óska ég eftir skemtilegu fólki sem er til í ad taka tessar elskur ad sér um, hátídarnar. Áhugasamir skilji eftir nafn og heimilisfang hér fyrir nedann og má tá sá hinn sami eiga von á jólakorti frá úgløndum á næstu døgum, sem er alltaf skemtilegt.
Einungis eru 7 í bodi og athugid ad teir sem fá jólapakka (eda fyrirjólapakka) geta tví midur ekki verid med.

kærlig hilsen, Anna (sem nennir ekki ad læra) á hinum konunglega demanti í Kaupmannahøfn

11 ummæli:

Ásdís sagði...

Ásdís Ármannsdóttir og Helgi Heiðar Stefánsson.
Skarphéðinsgötu 12
105 Reykjavík

Anna sagði...

Húrra!!! bara 6 eftir...

Nafnlaus sagði...

Asta Axelsdottir
Holmehusvej 70 , 2tv
5000 odense

miklu odyrara ad senda mer;)

Anna sagði...

5...

Nafnlaus sagði...

já djöfull líst mér vel á kort Anna - það má ekki klikka! Fallega föndruð jólakort eru svo innilega

heli

Anna sagði...

innilega hvad??

Nafnlaus sagði...

er með eitt heimabruggað fyrir þig,
louisa sif jóhannesard
eiríksgata 15
101 rvk

ps vissirðu að íbúðin þín er á sölu

Ýrr sagði...

jeij!!
Víðimelur 64, kjallari
107 rkv

Anna sagði...

4...

Anna sagði...

nei 3...

Nafnlaus sagði...

Hildur Tryggvadóttir Flóvenz
Víðimel 64, kjallari
107 Reykjavík!