miðvikudagur, október 05, 2005

Vill einhver...

í guðs almáttugs bænum, kaupa handa mér þessa skó?

9 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hvað kosta þeir. Eru þeir í sitt hvorum litnum

Sqk

Nafnlaus sagði...

hehehe... ef þeir eru í sitthvorum litnum þá ég skal ég kaupa þá :)
Snjósa

Anna sagði...

Nauts þeir eru ekkert í sitthvorum litnum!!! Ég get bara ekki ákveðið hvort mig lanagar meira í svört eða brún (held samt svört).
En allavega kosta þeir 150 dollara í USA

Ásdís sagði...

Vei... þú verður í stíl við Helga minn... hann er alltaf í sitthvorum sokknum ;)

Nafnlaus sagði...

bíddu!! 150 dollarar... ég kaupi þá ekki.. ég býð þér frekar á Holtið.. það er ódýrara og að mínu mati... blablabla

heli

Anna sagði...

Sko 9700 kall er ekki mikið fyrir stígvél OG þau endast betur en matur.

Nafnlaus sagði...

Það er reyndar rétt hjá þér ef maður skoðar hagfræðina í þessu öllu saman.. þá endast stígvélin betur!! Ég sá samt stígvél í rúmfatalagernum á 1990 kr um daginn! Ég gæti alveg gripið með eitt par þegar ég kem til danó 2. nóv!!

heli

Nafnlaus sagði...

Vó þessi eru næstum eins og hennar Mary Poppins - email óskast :)

Nafnlaus sagði...

Það er nú meinmitt málið. Mary Poppins þ.e.