þriðjudagur, apríl 12, 2005

Oh my god!!!

Ég er online...í þjóðarbókhlöðunni....í minni tölvu. Húrra!!!

Nú þarf ég ekki lengur að standa í röð í tölvuverinu, eða sitja með uppáþrengjandi (yet oh so soft, sweat and cuddly) kött í fanginu í tölvunni heima hjá mér. Yndislegur staður Þjóðarbókhlaðan.
Ég finn mig þó knúna til að biðja ykkur samnemendur mína afsökunnar á nokkrum atriðum; mér þykir mjög leiðinlegt þegar það heyrist hátt í rennilásnum á skólatöskunni þegar ég opna og loka henni, eins þykir mér slæmt hvað ég kjamsa mikið á ópalinu sem ég er að borða. Hljóðin í buxnaskálmunum mínum þegar þær slást saman eru líka ósköp þreytandi, ég veit again I'm sorry. Svo ekki sé minnst á hvað ég slæ fast á lyklaborðið og fletti bókunum mínum hátt.

Ég vil að þið vitið að mér finnst þetta mjög leiðinlegt.

En... þetta hefur ekki áhrif á góða skapið. Ég náði glugga sæti og stóru rúmgóðu borði so I'm bursting with joy!!!

8 ummæli:

Anna sagði...

Úúú líka! ég er farin að nota nýja hárnæringu sem gerir hárið mitt silki mjúkt og glansandi!! Hún heitir brilliant brunette og mér fannst það mjög viðeigandi þar sem ég er notlega bæði brilliant og brunette.

Þeir sem vilja koma og klappa mér á kollinn til að sannreyna þetta eru velkomnir, og er bent á að heimsækja mig á Bókhlöðuna, 4. hæð vinstra megin við glugga. Verð hér fram á kvöld.

Anna sagði...

Og svo langar mig í hamborgara í kvöldmat. en það er þessu alveg óviðkomandi.

Anna sagði...

Hægra megin! ég meinti hægramegin!!!!

holyhills sagði...

kemurðu ekki í upptökurnar í kvöld með brilliant brunette hár, ég er mjög forvitinn

Nafnlaus sagði...

Nei bókhlaðan er ekki svona góður staður. 1. Það er alltaf nokkrum gráðum of kalt þar. 2. Það næst ekki netsamband um allt húsið. 3. Það er oft skrítið fólk þar sem hefur truflandi hávaða. Ég gæti komið með fleiri ástæður en ég á að vera gera heimapróf í Kynjafornleifafræði þannig að ég verð að hætta.
Ciao Bryn

Anna sagði...

Iss þú hefðir bara átt að koma og vera með mér, þá hefði þetta verið mun skemmtilegra, ég átti líka ópal!

holyhills sagði...

nei annað kvöld er það víst, ekki í kvöld

Anna sagði...

Thought so, annars fór ég í bað svo það ætti að vera upp á sitt besta